Posted by ayawngboring | File under :
   

    REPORTER: Sir, kung wala po kayong evidence, witness or suspect ano na po ang next step ninyo??Police: DNA na...REPORTER: sir, ano po yung DNA ???Police: "Di Namin Alam "

    Man1: Away kami ni misis, nag-Historical siyaMan2: Pare baka ang ibig mo sabihin ay nag-HystericalMan1: Hinde, historical kasi inungkat lahat ng kasalanan ko!"

    Employee: boss pwede ba ako nalang ang papalit dun pwesto sa manager natin na kamamatay lang?Boss: ok lang sa akin na ikaw ang pumalit sa kanya, ewan ko lang kung papayag ang punerarya.

    Holduper: Pili ka, wallet mo o pasabugin utak mo?Biktima: Ikaw na bahala..basta pareho po yan walang laman!


    BATA: Pabili nga po ng ubas....TINDERO: Wala kame ubasKINABUKASAN….BATA: Pabili nga po ng ubas.....TINDERO: Wala kame ubasKINABUKASAN ULIT….BATA: Mama, pabili nga po ng ubas....TINDERO: Sinabi na ngang wala e! Pag nagtanong ka pa, iistepler ko na yang bibig mo!AT KINABUKASAN NA NAMAN ULIT ….BATA: Mama, may stapler kayo?TINDERO: Wala..BATA: Pabili nga po ng ubas



    MRS: Bakit ngayon ka lang?MR: Pasensha na, nagyaya mga officemates ko, nagkainuman lang. Hehe! Hik,MRS: Lasing ka no?MR: Ako, lashing? Hindi! HikMRS: Anong hindi?! La ka namang trabaho, pano ka nagka-officemates?

    Jun-Jun: Inay! Ako lang ang nakasagot sa tanong ng titser namin kanina!Inay: Very good! Ano ba ang tanong ng titser ninyo?Jun-Jun: "Sino ang walang assignment?"

    Namatay ang isang mister na babaero. Sa requiem mass, sinabi ng pari patungkol sa namatay, "An honest man, a good man, a family man" et cetera.Binulungan ng biyuda ang panganay na anak, "Pakisilip nga ang kabaong kung ang daddy mo nga ang nasa loob!"



***   

(Unknown text.)
Boy: hi, may BF ka?
Girl: meron, sino ka?
Boy: Papa mo to, humanda ka lang pag uwi ko!

(Another Unknown Text.)
Boy:Hi, may BF ka?
Girl: Wala no, di uso sa kin yan. Sino ka pala?
Boy: Boyfriend mo to, sinaktan mo na naman ako :( :(
Girl: oh, sory babe. I thought ikaw si Papa.
Boy: Yes! Ako nga to, Papa mo! Humanda ka lang talaga pag uwi ko, bibitayin kita babae ka!

***

PEDRO: Pare, bakit kanina ka pa nakaharap dyan sa salamin nang nakapikit?
JUAN: Shhh! Tinitingnan ko kung ano ang itsura ko kapag natutulog!"

Teacher: Juan, pag tinanong kita dapat mabilis ang sagot mo ha?
Juan: Yes ma'am!
Teacher: 1+1? Juan: MABILIS!

Teacher: Nasan homework mo?
Juan: Edi nasa home. Kaya nga tinawag na HOMEwork eh! Pag dinala ko dito yun edi SCHOOLwork na tawag dun
!

***

Sa impiyerno

Satanas: Papipiliin kita ng gusto mong parusa sa yo!!! mamili ka sa tatlong kuwarto ng kaparusahan!!

Binuksan ang unang kuwarto, isang lalaki ang nakakadena habang unti unting lumulubog sa dagat ng apoy..

Boy: ayoko diyan!!!

Binuksan ang pangalawang kuwarto: isang lalaki ang nakakadena nilalatigo!!

Boy: ayoko riyan!!!

Binuksan ang pangatlong kuwarto: isang matandang lalaki nakakadena habang bini-bj ng isang magandang babae.

Boy: Diyan!!! dyan ako dapat!!!

Satanas: (kinalabit ang magandang babae) May kapalit ka na!!!

***


0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...