Posted by ayawngboring | File under :
   

    BATA: tao po pabili po ng balonggam.
    TINDERO: iho wala kaming bubblegum.
    (KINABUKASAN)
    BATA: tao po pabili po ng balonggam.
    TINDERO: wala kaming bubblegum.
    (KINABUKASAN)
    BATA: tao po pabili po ng balonggam.
    TINDERO: lintik na bata to ang tigas ng ulo wala kaming bubblegum cge bumalik kapa d2 babarilin na kita!
    (KINABUKASAN)
    BATA: tao po..
    TINDERO: anu?
    BATA: may baril kayo?
    TINDERO: ah wala kaming baril.
    BATA: ah edi pabili ng balonggam.

    ***

    Ms. Universe
    Intro:
    gutom aq,
    gutom kau,
    gutom taung lhat!
    HUNGARY!

    ola viola kaserola tinola.
    saranggola arinola ni lola!
    VENEZUELA!

    MALAY MO,
    malay nya,
    malay nating lhat!
    MALAYSIA!

    BAHA DUN,
    bha d2,
    baha sa buong.
    mundo!
    BAHAMAS!

    hinde sakin,
    hindi sau,
    kanino sya?
    KENYA!

    1 way 2way thers no other way!
    NORWAY!

    mula sa lupaingg.
    kulang sabigas,
    mataas ang gas,
    sandamakmak n
    mandurugas!
    PILIPINAS

    HAHAHAHA!

    ***

    husband vs. wife

    isang gabi umuwi c husband gutom n gutom ,, at galit n galit
    s wife namn ganun din... at nagcmula ang away

    WIFE: sav ko sau magsaing k na ehh!!!!
    HUSBAND: kaw ang dpat magsaing dhl babae kaw...
    WIFE: ikaw!
    HUSBAND: ikaw!
    o' cge ganto na lang kng cnu ang gumalw cyang magsasaing!
    anu deal!
    WIFE: cgeh!!! kala m huh nde kita uurungan!!!

    after 3 hrs,
    dumating c kumpare ni husband..... ui pare inuman tau! nakita nito sa teres c husband peo nde kumikibo..
    KUMPARE: ppsok n ko pare ahh!
    sa sofa nakita nya si misis... nakaupo wlang kibo...
    nilapitan nya at tinanong kung anung nangyare pero nde rin to kumibo
    at kht anung gawin ni kumpare nde p rin kumikibot ang dalawa...
    kea namn hanggang sa napagsamantalahn nya c misis peo wla p rin kibo c misis
    wlang ingay... at nde p rin kumibo c mister..

    KUMPARE: cgeh pre aalis n ko (nagmamadali)

    pagkatapos,, lumapit c wife kay husband naiyak

    WIFE: wlang hiya k napagsamantalahnn ko nde k pa rin kumibo!!!!!

    HUSBAND: IKAW NA MAGSASAING!!! PANALO AKO HEHEHE

    ***
   

    Isang araw naglalakad si pedro sa gubat ng sya ay maihi................... habang umiihi si pedro ay may nakita syang ahas at sya ay tinuklaw sa tuuutuut nagmadali agad umuwi si pedro sa kanilang bahay at nadatnan nya si juan.....

    Pedro:juan natuklaw ako ng ahas sa ano ko.

    Juan:hala patingin nga...

    nakita ni juan ang tuklaw ni pedro...

    hala naga laki naman ng tuklaw sau sige pupunta agad ako sa manggagamot....

    ilang saglit pa ay nasa manggagamot na si juan..

    Juan:dakilang manggagamot tulungan nyo po ako natuklaw ng ahas si pedro ano po ang gagawin ko?

    manggagamot:ah....eh...kwan sipsipin mo para matanggal ang kamandag...

    Juan:ah...ganon po ba sige salamat po..

    ilang sandali pa ay dumating na si juan sa bahay...

    Pedro:eek: ano ang sabi ng manggagamot?

    Juan:mamamatay kna daw.........

    ***

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...